Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hoằng Đại  - TP.Thanh Hóa

Chuyển đổi số

CẢNH BÁO TÌNH TRẠNG GIẢ DANH NGƯỜI CỦA BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM YÊU CẦU ĐỒNG BỘ DỮ LIỆU CĂN CƯỚC CÔNG DÂN

Theo Luật Căn cước 2023, từ ngày 1/7/2024, người dân chỉ sử dụng duy nhất tài khoản VNeID khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến, các giao dịch và hoạt động khác theo nhu cầu cá nhân. Lợi dụng việc này, thời gian gần đây nhiều đối tượng mạo danh là cán bộ Bảo hiểm xã hội Việt Nam gọi điện, nhắn tin cho người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,...

XÃ HOẰNG ĐẠI TIẾP TỤC TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NHÂN RỘNG MÔ HÌNH “3 KHÔNG” VÀ CÁC MÔ HÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ GẮN VỚI VIỆC HOÀN THÀNH CÁC TIÊU CHÍ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2024

Ngày 08/5/2024, UBND xã Hoằng Đại ban hành Công văn số 193/UBND-VHXH về việc tiếp tục triển khai kế hoạch nhân rộng mô hình “3 KHÔNG” và các mô hình Chuyển đổi số gắn với việc hoàn thành các tiêu chí chuyển đổi số năm 2024.

XÃ HOẰNG ĐẠI THAM GIA HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC TIÊU CHÍ CHUYỂN ĐỐI SỐ CẤP HUYỆN VÀ MÔ HÌNH “3 KHÔNG”

Sáng 8/5/2024, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện các tiêu chí chuyển đối số (CĐS) cấp huyện và mô hình “3 không” trên địa bàn tỉnh năm 2024. Hội nghị được kết nối trực tuyến tới điểm cầu UBND các xã, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.

DANH TÍNH SỐ VÀ CHỮ KÝ SỐ - NGƯỜI DÂN HƯỞNG LỢI

Danh tính số và chữ ký số là một phần của xu hướng toàn cầu liên quan đến việc tạo ra một xã hội số thực sự - một xã hội có thể mở đường cho việc cải tiến và tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

TỪ NGÀY 1/7 SỬ DỤNG TÀI KHOẢN DUY NHẤT LÀ VNEID TRONG THỰC HIỆN DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ

Tổng số lượt sử dụng tài khoản định danh điện tử trên các Cổng dịch vụ công đến nay là trên 29,37 triệu, số lượt đăng nhập trên ứng dụng Etax của Tổng cục Thuế là gần 2,1 triệu lượt, số lượt đăng nhập trên ứng dụng VssID của Bảo hiểm xã hội Việt Nam là hơn 10,4 triệu lượt. Tổng số tiền tiết kiệm được cho nhà nước ước tính 469 tỷ đồng.

RÀ SOÁT, CHUẨN HÓA DỮ LIỆU MÃ SỐ THUẾ CÁ NHÂN PHỤC VỤ TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN 06 CỦA CHÍNH PHỦ.

Nhiệm vụ làm sạch dữ liệu chuyên ngành phục vụ kết nối, chia sẻ cơ sở dữ liệu quốc gia (CSDLQG) về dân cư là một trong những nhiệm vụ quan trọng, góp phần quyết định sự thành công của Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 ban hành kèm...

Thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt

Thanh toán tiền điện, các dịch vụ điện không dùng tiền mặt đang ngày càng được người dân, doanh nghiệp sử dụng nhiều hơn bởi sự nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Việc thanh toán tiền điện, nước qua tài khoản ngân hàng rất dễ dàng và thuận tiện, không phải mất thời gian và công sức đi lại.

Thanh toán trực tuyến

Người dân có thể sử dụng các phương tiện thanh toán điện tử như chuyển khoản qua ứng dụng ngân hàng, thanh toán qua ví điện tử liên kết với tài khoản ngân hàng, hay đơn giản như quét mã QR.

HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH CHỨNG THỰC BẢN SAO ĐIỆN TỬ TỪ BẢN CHÍNH

Thực hiện Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, Xin hướng dẫn công dân thực hiện quy trình chứng thực bản sao từ bản chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia như sau:

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
265
Hôm qua:
461
Tuần này:
3031
Tháng này:
8977
Tất cả:
459175

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289