Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hoằng Đại  - TP.Thanh Hóa

Đảng ủy xã Hoằng Đại tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng an ninh năm 2023

Đăng lúc: 10:35:25 19/01/2024 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 18 tháng 01 năm 2024, Đảng ủy xã Hoằng Đại đã tổ chức Hội Nghị tổng kết công tác Quốc phòng an ninh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Triển khai công tác bảo đảm ANTT trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

44.jpg

Toàn cảnh hội nghị

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TTr HĐND, UBND, MTTQ, trưởng các đoàn thể, có các đồng chí Cán bộ, công chức, lực lượng Công an, xã đội, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, hiệu trưởng 3 nhà trường và các ông bà đại diện các tổ an ninh tiêu biểu các thôn.  

52.jpg              

Đ/c Hoàng Việt Cường, PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã khai mạc hội nghị

45.jpg

Đ/c Lê Văn Sửu, CHT Ban CHQS xã thông qua báo cáo

Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác Quốc phòng An ninh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Kế hoạch bảm đảm an ninh trật tự trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn. Năm 2023 công tác quốc phòng, an ninh trên địa bàn xã Hoằng Đại cơ bản được giữ vững, ổn định, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, duy trì giữ vững, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ quốc phòng an ninh năm 2023 đã đề ra. Tình hình tội phạm và tai nạn giao thông được kiềm chế, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn. Đạt được kết quả trên là do có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương; sự ủng hộ của các ngành, đoàn thể, các tầng lớp nhân dân và vai trò tham mưu nòng cốt của lực lượng công an, lực lượng dân quân xã nhà.

46.jpg
Đ/c Vũ Xuân Thành, Trưởng công an xã thông qua kế hoạch

Vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tình hình ANTT tiềm ẩn nguy cơ, diễn biến phức tạp như: nhiều đối tượng lợi dụng cuối năm để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật về pháo, trộm cắp tài sản, đánh bạc làm phức tạp tình hình, gây tâm lý hoang mang, bức xúc trong nhân dân. Để đảm bảo tốt tình hình ANTT, không để xảy ra đột xuất bất ngờ, các hoạt động gây rối ANTT, công an xã Hoằng Đại đã chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền, vận động và ký cam kết về thực hiện Nghị định 137/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo; Công tác phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm; Công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; Công tác phòng chống phảo nổ; Công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường. Phương án về huy động lực lượng tham gia tuần tra, phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự  và phương án phân công lực lượng tham gia bảo đảm an ninh trật tự đêm giao thừa Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn về an ninh trật tự để nhân dân vui xuân, đón tết an toàn.

48.jpg
Đ/c Phạm Hùng Thảo, Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã

Tại hội nghị hiệu trưởng 3 nhà trường và 6 trưởng thôn đã ký cam kết với chủ tịch UBND xã trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau tết, không để xảy ra các vụ cố ý gây thương tích, giết người, các hành vi vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nổ.         

49.jpg
Đại diện các nhà trường, các thôn ký cam kết

Hội nghị đã tổ chức tặng giấy khen của chủ tịch UBND xã đối với 3 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quốc phòng an ninh năm 2023.                                                

50.jpg

51.jpg

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng năm 2023

Nguyễn Thủy

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
156
Hôm qua:
293
Tuần này:
156
Tháng này:
9027
Tất cả:
449682

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289