Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hoằng Đại  - TP.Thanh Hóa

Xã Hoằng Đại tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt nam (27/2/1955 - 27/2/2023)

Đăng lúc: 00:00:00 27/02/2023 (GMT+7)
100%

 

 

Sáng ngày 27/2/2023, nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt nam (27/2/1955 - 27/2/2023), Đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ, Trưởng các đoàn thể trong xã và đại diện các nhà trường THCS, Tiểu học, Mầm non xã Hoằng Đại đã đến chúc mừng cán bộ, nhân viên trạm y tế xã Hoằng Đại. Nhìn lại chặng đường hoạt động 68 năm qua của trạm y tế xã nhà, được nghe tâm tư, tình cảm của đội ngũ y bác sỹ hiện đang công tác. Các đồng chí lãnh đạo địa phương đã tặng hoa, quà, động viên và mong muốn rằng đội ngũ y, bác sĩ hiện đang công tác tại trạm y tế xã nhà phát huy phẩm chất thầy thuốc như mẹ hiền, đem hết khả năng của mình, tận tình chăm sóc, khám chữa bệnh cho nhân dân trong xã.

 4 bt.jpg

Đại diện lãnh đạo địa phương tặng hoa và quà

 5 tr hoc.jpg

Đại diện các nhà trường trên địa bàn xã tặng hoa và quà

 

Với ngành y tế xã nhà trong những năm qua đã không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành tích trên nhiều lĩnh vực. Xã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia về y tế. Được Sở Y tế và UBND thành phố tặng nhiều giấy khen cho tập thể và cá nhân trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Có đủ giường bệnh và trang thiết bị như Máy siêu âm chẩn đoán, xét nghiệm nhanh đường huyết phục vụ khám và điều trị cho nhân dân trong xã. Đội ngũ cán bộ Trạm y tế có trình độ chuyên môn vững vàng, đoàn kết, nhiệt tình. Công tác giám sát, phát hiện dịch bệnh được duy trì thường xuyên và chặt chẽ. Nhất là công tác giám sát, phát hiện, cách ly, điều trị và khai báo y tế phòng chống dịch Covid-19 được triển khai quyết liệt. Công tác vệ sinh môi trường từng bước được cải thiện và đi vào hoạt động thường xuyên. Các chương trình mục tiêu y tế Quốc gia luôn được quan tâm, thực hiện một cách đồng bộ và có hiệu quả.

Mặc dù còn nhiều khó khăn thách thức, các Y Bác sỹ Trạm Y tế không quản ngày đêm chống chọi với đại dịch với tinh thần đoàn kết, cần cù lao động, yêu ngành, yêu nghề. Thực hiện có hiệu quả các chương trình mục tiêu y tế Quốc gia, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nêu cao tinh thần y đức, phát huy sáng kiến, cải tiến lề lối làm việc, áp dụng các tiến bộ y học kết hợp giữa y học hiện đại với y học cổ truyền dân tộc. Tăng cường công tác truyền thông giáo dục sức khỏe; Đẩy mạnh tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh, nhất là dịch Covid-19. Công tác vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, dân số kế hoạch hóa gia đình, đảm bảo chất lượng dân số. Phấn đấu đưa sự nghiệp y tế của xã nhà phát triển, đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong xã xây dựng quê hương Hoằng Đại ngày càng giàu đẹp văn minh./.

Nguyễn Thị Thủy - Công chức Văn hóa

    

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
272
Hôm qua:
420
Tuần này:
1901
Tháng này:
7847
Tất cả:
458045

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289