Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hoằng Đại  - TP.Thanh Hóa

Xã Hoằng Đại tổ chức gặp mặt tiễn chân thanh niên nhập ngũ năm 2024

Đăng lúc: 14:59:40 23/02/2024 (GMT+7)
100%

Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024, sáng ngày 23/02/2024 Ủy ban nhân dân, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Hoằng Đại đã tổ chức gặp mặt, tiễn chân thanh niên nhập ngũ năm 2024.

86.jpg

85.jpg

Đoàn đại biểu dâng hương viếng Đài tưởng niệm liệt sỹ

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TTr HĐND, UBND, Mặt trận tổ quốc, trưởng các ban, ngành đoàn thể, cán bộ công chức UBND, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng các thôn và sự có mặt đông đủ của các thanh niên, đại diện gia đình các anh em tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.

 90.jpg

Đ/c Hoàng Việt Cường – chủ tịch UBND xã quán triệt, giao nhiệm vụ

Đ/c Hoàng Việt Cường - Chủ tịch UBND xã đã giao nhiệm vụ cho các anh em tân binh. Phát huy truyền thống của địa phương, hoàn thành suất sắc nhiệm vụ của Đảng bộ và nhân dân xã nhà giao cho, xứng đáng với truyền thống Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Các đồng chí phải đoàn kết, rèn luyện, học tập, trau dồi phẩm chất đạo đức, phấn đấu vươn lên không ngại khó khăn, gian khổ để sau khi hoàn thành nhiệm vụ các anh trở về làm nòng cốt cho các phong trào của địa phương và xây dựng quê hương Hoằng Đại ngày càng giàu đẹp, văn minh.

91.jpg 

Ảnh: tân binh Lê Trần Anh phát biểu, bày tỏ quyết tâm 

Tiếp bước truyền thống thế hệ cha anh đi trước, thay mặt cho các thanh niên sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ quân sự đợt này: tân binh Lê Trần Anh đã bày tỏ quyết tâm lên đường bảo vệ Tổ quốc, sẵn sàng phục vụ Tổ quốc và xin hứa sẽ rèn luyện bản thân, có bản lĩnh chính trị vững vàng, ý chí quyết tâm cao, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 87.jpg

Ảnh: Đại diện lãnh đạo địa phương tặng hoa, quà

 88.jpg

Ảnh: Đại diện MTTQ, Các đoàn thể tặng quà  

Sáng ngày 26/02/2024 Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã tổ chức giao quân tại Quảng trường Lam Sơn – thành phố Thanh Hóa.

Nguyễn Thủy 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
253
Hôm qua:
344
Tuần này:
2396
Tháng này:
8831
Tất cả:
449486

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289